Bạn đang truy cập trang http://nguyenlediep.biz

Các thành viên nên đọc qua cái NÀY để tránh những vấn đề về sau

Quản trị chuỗi cửa hàng - nổi lo lắng của nhiều người

Thảo luận trong 'Công Nghệ' bắt đầu bởi minhdai2020, 13/7/21.

  1. minhdai2020

    minhdai2020 Member

    Tham gia ngày:
    30/12/20
    Bài viết:
    83
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Với nhu cầu mua sắm ngày càng tăng từ người tiêu dùng, siêu thị ngày một trở nên phổ biến. Như vậy, nhu cầu mở rộng các siêu thị cũng tăng nhanh đòi hỏi công tác quản lý cao hơn. Các hệ thống siêu thị cần các giải pháp quản lý, mà các hệ thống quản lý siêu thị trở thành công cụ đáp ứng các yêu cầu về công tác quản lý. Hệ thống quản lý bán hàng chính là phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail sử dụng trong quá trình quản lý . Phần mềm này giúp tự động hóa một số chức năng quản lý bán hàng. Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail ra đời đáp ứng các nhu cầu sau:
    • Thống kê theo yêu cầu
    • Quản lý kho hàng, kiểm kê hàng hóa
    • Lập hóa đơn, kiểm kê hóa đơn
    • Nhập thông tin khách hàng thân thiết, và các hình thức khuyến mãi đi kèm
    • Xuất báo cáo doanh thu hàng ngày
    Dưới đây là một số tính năng nên dùng Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail. [​IMG] Quản lý hàng hóa và kho hàng
    • Quản lý danh mục, phân nhóm hàng hóa theo loại sản phẩm, giá cả, thương hiệu,.. cho phép khai báo và quản lý các mặt hàng không giới hạn
    • Cập nhật thông tin hàng hóa tức thời ở mọi lúc, mọi nơi.
    • Tự động cập nhật số lượng hàng hóa mỗi khi có thao tác giao dịch, tránh hiện tượng chênh lệch số liệu và nhầm lẫn giữa các mặt hàng
    • Thông qua phần mềm có thể tiến hành kiểm kho bất cứ lúc nào.
    • Báo cáo số lượng hàng tồn dư, hàng bán hết giúp chủ cửa hàng nhanh chóng nhập-xuất cũng như có biện pháp đẩy hàng, tránh tình trạng mất cân bằng kho
    Kiểm soát dòng tiền chặt chẽ
    • Đưa ra báo cáo, tổng hợp thống kê tình hình kinh doanh theo từng thời điểm.
    • Kiểm soát dòng tiền chặt chẽ, nắm rõ các giao dịch thu – chi trong ngày để tránh thất thoát, ảnh hưởng đến doanh thu của cửa hàng.
    • Quản lý thu chi, quản lý công nợ để có thể quản lý tài chính dễ dàng cũng như sử dụng được tối đa nguồn vốn.
    • Đưa ra phân tích báo cáo chi tiết giúp chủ doanh nghiệp có thể đưa ra quyết định chính xác.
    Hệ thống quản lý khách hàng thân thiết
    • Hỗ trợ đa dạng chương trình chiết khấu, khuyến mại cho từng đối tượng khách hàng
    • Chức năng Email hỗ trợ cho các chiến dịch chăm sóc khách hàng bằng email tự động
    Quản lý nhân viên
    • Quản lý giao ca giữa các nhân viên
    • Phân quyền nhân viên để phân chia công việc theo từng vị trí phù hợp. Bên cạnh đó chủ siêu thị/tạp hóa cũng có thể theo dõi, giám sát và biết được hiệu quả làm việc của từng người
    Hệ thống báo cáo động linh hoạt, trực quan và tập chung
    • Báo cáo bán hàng
    • Báo cáo mua hàng
    • Báo cáo kho hàng
    • Báo cáo Nhân viên kinh doanh
    • Báo cáo tổng hợp
    Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian vận hành, giúp quản lý số liệu chính xác đồng thời cung cấp các báo cáo nhanh chóng kịp thời. Với xu hướng công nghệ hóa, số hóa ở mọi lĩnh vực, việc áp dụng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail phục vụ mục đích kinh doanh là điều cần thiết đối với mỗi doanh nghiệp và đơn vị kinh doanh. ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ TẠI: s2retail.vn để trãi nghiệm nhé!
     

Chia sẻ trang này