Bạn đang truy cập trang http://nguyenlediep.biz

Các thành viên nên đọc qua cái NÀY để tránh những vấn đề về sau

Giải pháp quản lý giúp tăng trưởng các kênh bán hàng TMĐT

Thảo luận trong 'Công Nghệ' bắt đầu bởi hanphan0501, 13/7/21.

  1. hanphan0501

    hanphan0501 Member

    Tham gia ngày:
    5/1/21
    Bài viết:
    110
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn đang có nhu cầu bán hàng trên Facebook, website, các sàn thương mại điện tử (shopee, lazada, tiki…)? Từ một kênh kinh doanh chủ lực bạn nhân rộng shop của bạn trên nhiều kênh online đồng nghĩa với việc lượng công việc tăng gấp đôi, phải thuê nhân sự quản lý và vận hành mỗi kênh. Nhưng việc kiểm soát quá nhiều dữ liệu cùng một lúc, nhiều báo cáo kinh doanh từ các kênh gây cho bạn nhiều bối rối. Thay vì quản lý từng kênh riêng lẻ và tổng hợp lại mỗi ngày/tuần/tháng, bạn nên cân nhắc một giải pháp giúp kiểm soát mọi dữ liệu kinh doanh từ một nơi. Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail có thể giải quyết những vấn đề của bạn nhờ tích hợp sẵn sàng các kênh bán và quản lý tập trung tại một nơi. 1. Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail – giải pháp tăng trưởng kênh hàng. 1.1. Kiểm soát doanh thu, đơn hàng trên nhiều kênh bán tại một nơi duy nhất. Những dữ liệu kinh doanh quan trọng nhất từ sản phẩm, đơn hàng, khách hàng, tồn kho, doanh thu,... từ các kênh bán được quản lý tại một nơi duy nhất. Chủ shop và nhân viên không cần phải thao tác trên nhiều nền tảng, cập nhật thông tin ở các kênh khác nhau vì dữ liệu đã được đồng bộ, cập nhật tự động và quản lý ngay phần mềm. Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail sẽ tích hợp với các kênh bán hàng, ví dụ như Facebook, Zalo, sàn thương mại điện tử, website bán hàng đa kênh, giúp người bán quản lý đơn hàng, kho hàng. Phần mềm còn có thể tự động trả lời bằng tin nhắn cài sẵn, tự động ẩn những bình luận có số điện thoại, bảo mật thông tin của khách. Để hỗ trợ việc bán hàng, phần mềm còn có tính năng thống kê doanh số, quản lý giá nhập, giá bán và cả những hóa đơn thu chi cho các khoảng vận hành khác.
    [​IMG]
    1.2. Thống kê sản phẩm bán chạy, cập nhật tồn kho tự động Cập nhật tự động số liệu tồn kho và các sản phẩm đang bán chạy nhất để Shop chủ động lên kế hoạch nhập hàng. Thông tin về các trường hợp hoàn tiền, đổi trả một vài hoặc toàn bộ sản phẩm được thống kê dễ dàng. Số lượng sản phẩm đổi trả được cập nhật tồn kho tự động thay vì nhập liệu thủ công. Giải pháp Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail giúp người dùng có thể kiểm soát toàn bộ các phân đoạn bán hàng một cách chi tiết, từ khâu nhập hàng hóa, số lượng hàng hóa nhập vào, số lượng bán ra, số còn lại trong kho, hiệu quả bán hàng của nhân viên thông qua ID bán hàng, lấy thông tin khách hàng để thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng được chuyên nghiệp nhất,.... 1.3. Tạo và quản lý chuẩn xác hàng loạt chương trình khuyến mãi cùng lúc Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail giúp chủ shop tạo và quản lý nhiều chương trình khuyến mãi cùng lúc một cách hiệu quả, chính xác, đảm bảo được mục đích của doanh nghiệp và tránh thất thoát. Bạn có thể linh động tạo các chương trình khuyến mãi giảm giá trực tiếp trên từng sản phẩm, giảm giá theo tổng hoá đơn, theo nhóm khách hàng,... triển khai minigame, give away,... tùy nhu cầu và tình hình của cửa hàng. 1.4. Báo cáo doanh thu theo thời gian thực, dễ dàng so sánh hiệu suất từng kênh Với báo cáo hàng ngày và có thể dễ dàng xem trên máy tính và cả mobile, chủ shop dễ dàng nhận biết doanh thu đang đến từ kênh bán nào, sản phẩm tồn, mặt hàng bán chạy và xu hướng bán hàng trong từng thời điểm. Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail với đầy đủ các báo cáo bán hàng, báo cáo hàng tồn kho, báo cáo doanh thu cho bạn cái nhìn từ tổng quan đến chi tiết, sẽ là công cụ không thể thiếu cho shop bán lẻ. Ngoài ra, Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail giúp theo dõi doanh số, lượt truy cập nhờ đó nhà bán hàng nắm rõ được hiệu quả quảng cáo, kinh doanh và ra quyết định dựa trên số liệu thu được.
    [​IMG]
    2. Ưu điểm của Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail: Vận hành đơn giản Với giao diện thông minh, người dùng chỉ mất 15 phút để có thể sử dụng thành thạo tất cả chức năng. Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail cũng dễ dàng tương thích với nhiều loại thiết bị, đem đến cho người sử dụng trải nghiệm tối ưu nhất. Đa dạng ngành hàng Với sự tư vấn từ các chuyên gia đầu ngành trong nhiều lĩnh vực, phần mềm có thể sử dụng rộng rãi cho nhiều ngành hàng. Đặc biệt, phần mềm hướng đến cả hoạt động bán buôn lẫn bán lẻ. Tiết kiệm chi phí Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail có rất nhiều ưu đãi cho các chủ cửa hàng, ví dụ như miễn phí cài đặt, phí triển khai, nâng cấp và hỗ trợ. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể sử dụng phần mềm bán hàng đa kênh với mức phí vô cùng phải chăng. Với những tính năng mà Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail đem lại, người bán sẽ không còn e ngại khi mở rộng bán hàng ở nhiều kênh khác nhau, thúc đẩy doanh số bán hàng và tăng doanh số. Bắt đầu hành trình tăng trưởng ngay với Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail! Dùng thử hoàn toàn miễn phí trong để trải nghiệm mọi tính năng vượt trội tại s2retail.vn.
     

Chia sẻ trang này