Bạn đang truy cập trang http://nguyenlediep.biz

Các thành viên nên đọc qua cái NÀY để tránh những vấn đề về sau

Công cụ bán hàng đa kênh trong thời đại kinh doanh 4.0

Thảo luận trong 'Công Nghệ' bắt đầu bởi hanphan0501, 2/7/21.

  1. hanphan0501

    hanphan0501 Member

    Tham gia ngày:
    5/1/21
    Bài viết:
    110
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ

    Công cụ bán hàng đa kênh trong thời đại kinh doanh 4.0


    Bán hàng đa kênh đang là xu thế của thời đại 4.0. Các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ khi tham gia bán hàng đa kênh muốn tiết kiệm chi phí thì phải điều hành các hoạt động như: Nhập hàng, sắp xếp hàng hóa, đăng bán sản phẩm, tư vấn, chốt đơn, kiểm kho, liên hệ vận chuyển, kiểm tra thanh toán, chăm sóc khách hàng, báo cáo, quản lý… Trong khi cách thức bán hàng truyền thống thường đảm nhận tất cả những công việc này một cách thủ công hoặc có sự trợ giúp của máy tính nhưng không đồng bộ, nhân lực và kỹ thuật quản lý phân theo từng kênh.


    Nhằm đáp ứng nhu cầu thiết thực về quản lý dễ dàng, nhanh chóng, hiệu quả khi bán hàng đa kênh, đội ngũ kỹ sư tâm huyết của PAP Technology chuẩn bị cho xu thế 4.0, cho ra thị trường phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail hiệu quả. Doanh nghiệp hoàn toàn không phải lo, vì phần mềm của chúng tôi tích hợp quản lý nhiều cơ sở sẽ giải quyết nỗi lo của bạn. Hi vọng những thông tin về phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail dưới đây có thể giúp ích cho bạn trong lựa chọn của mình.

    [​IMG]

    Tính năng nổi bật của Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail.

    • Liên kết với website bán hàng, đồng nhất hoạt động kinh doanh nhiều kênh bán lẻ như trang mạng xã hội và kênh thương mại điện tử: Shopee, Lazada, Facebook,... cập nhật hình ảnh, giá cả sản phẩm dễ dàng lên các kênh bán hàng.

    • Giúp bạn bán hàng tại kênh bán hàng online và tại cửa hàng của mình, cùng trên một phần mềm bạn có thể quản lý đồng bộ. Dễ dàng trong việc kiểm soát đơn hàng và đạt hiệu quả cao trong bán hàng.

    • Bạn có thể nhập hàng trăm, hàng nghìn sản phẩm một cách nhanh chóng mà không sợ bị nhầm lẫn, đồng bộ quản lý kho và bán hàng và hiển thị sản phẩm một cách thông minh, chi tiết. Có thể kiểm soát hàng lỗi hỏng, mất mát.

    • Ngoài ra, nó còn hỗ trợ bạn trong công việc đồng bộ hóa dữ liệu, các quy trình bán hàng và lên đơn, có thể lựa chọn các nhà chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển. Đều được cập nhật các đơn hàng và kiểm soát được doanh thu, giảm bớt công việc thủ công bán hàng trên nhiều lĩnh vực.

    • Quản lý được thông tin sản phẩm, hàng còn trong kho và hàng đã xuất và nhập, đã thanh toán và đang vận chuyển để có thể kiểm soát trên phần mềm. Giúp đỡ được chủ shop có thể quản lý được những kênh bán hàng khác nhau.

    Việc doanh nghiệp sử dụng Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail hiệu quả sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí cho việc quản lý và bán hàng, mở rộng thị trường bên cạnh đó bán hàng đa kênh không cần tốn kém các chi phí như thuê mặt bằng, tiết kiệm thời gian bán hàng mà không cần thiết phải có mặt trực tiếp ở cửa hàng, không cần giao dịch trực tiếp.

    Hãy cùng tìm hiểu thêm những tính năng tuyệt vời Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail mang lại Đ8ANG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ TẠI: s2retail.vn để trãi nghiệm nhé.

     

Chia sẻ trang này